บริการการจัดส่งสินค้า

ยอดสั่งซื้อครบ 3,000 บาท บริการจัดส่งฟรี !!
ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ บริการจัดส่งฟรี เมื่อมียอดสั่งซื้อสินค้าของ บริษัท โปรซูเมอร์ ซัพพลาย จำกัด ครบ 3,000 บาทขึ้นไป บริการจัดส่งฟรีครอบคลุมเฉพาะในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการขนส่ง
เงื่อนไขในการรับสิทธิ์บริการจัดส่งฟรี เมื่อมียอดสั่งซื้อครบ 3,000 บาท
- การรับสิทธิ์บริการจัดส่งฟรี ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขและพื้นที่ที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น สำหรับการจัดส่งเร่งด่วนพิเศษ หรือบริการเพิ่มเติมอื่น ๆ อาจมีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมฝ่ายขาย เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขและพื้นที่ให้บริการจัดส่ง คลิกที่นี่เพื่อติดต่อฝ่ายขาย >
- บริการจัดส่งฟรีครอบคลุมเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
- สินค้าที่เข้าร่วมรายการจัดส่งฟรี ต้องเป็นสินค้าบริษัทกำหนดไว้เท่านั้น ไม่รวมถึงสินค้าพรีออเดอร์ ,
สินค้าสั่งทำพิเศษ หรือ สินค้าที่มีขนาดและน้ำหนักเกินมาตรฐาน - บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข, ยกเลิก หรือแก้ไขรายละเอียดของการจัดส่งฟรีได้โดย
ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การจัดส่งสินค้า ภายในวันถัดไป ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
บริษัท โปรซูเมอร์ ซัพพลาย จำกัด มีการให้บริการจัดส่งสินค้าจากบริษัทโดยตรง ภายในวันถัดไป สำหรับสินค้าที่มี ‘สินค้าพร้อมจำหน่าย’ ครอบคลุมพื้นที่ในเขตพื้นที่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล ให้คุณได้รับสินค้ารวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ซื้อง่าย ได้ของไว!!
เงื่อนไขในการให้บริการจัดส่งสินค้าภายในวันถัดไป (Next-Day Delivery)
- หากลูกค้าทำรายการสั่งซื้อสินค้า โดยทำการสั่งซื้อ์และตกลงเงื่อนไขและวิธีการชำระเงินกับทีมขาย
เสร็จสมบูรณ์ ภายในเวลา 17:00 น. ของวันทำการ สินค้าจะถูกจัดเตรียมและดำเนินการจัดส่งสินค้าให้เร็วที่สุดแก่ลูกค้า ภายในวันถัดไป - บริษัทฯ สามารถให้บริการจัดส่งสินค้า วันจันทร์–วันเสาร์ (ไม่รวมวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- บริการจัดส่งภายในวันถัดไปครอบคลุมเฉพาะพื้นที่ในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑลฯ เท่านั้น
- สินค้าต้องเป็นสินค้าที่มีอยู่ในสต็อก และไม่ใช่สินค้าสั่งผลิตหรือพรีออเดอร์ สินค้าขนาดใหญ่หรือสินค้าที่ต้องการการติดตั้ง อาจไม่สามารถจัดส่งภายในวันถัดไปได้
- การจัดส่งอาจล่าช้าจากเหตุสุดวิสัย เช่น สภาพอากาศ, การจราจร, หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ค่าบริการขนส่ง อาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม หรือตามช่วงเวลาโปรโมชั่นที่กำหนด สามารถสอบถามหรือ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดส่ง กรุณาติดต่อฝ่ายขาย คลิกที่นี่เพื่อติดต่อฝ่ายขาย >

จัดส่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทาง (COD) ฟรี! สั่งซื้อง่าย สะดวก มั่นใจ ทุกการสั่งซื้อกับเรา
ลูกค้าจะได้รับบริการจัดส่งแบบชำระเงินปลายทาง (COD) เมื่อสั่งซื้อสินค้าโปรโมชั่น ที่บริษัทฯ กำหนดให้มีบริการจัดส่งแบบ ชำระเงินปลายทาง ลูกค้าไม่จำเป็นต้องชำระเงินล่วงหน้า และ ไม่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ สามารถเลือกชำระค่าสินค้าเมื่อได้รับสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ใดๆ ทั้งสิ้น
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทาง (COD)
สำหรับบริการจัดส่งแบบชำระเงินปลายทาง มีให้บริการเฉพาะสินค้าบางรายการ และในพื้นที่ตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น ลูกค้าสามารถตรวจสอบสินค้าที่เข้าร่วมบริการ และพื้นที่ให้บริการได้โดยติดต่อทีมฝ่ายขาย คลิกที่นี่เพื่อติดต่อฝ่ายขาย >
บริษัทฯ ให้บริการจัดส่งสินค้าโดยผ่าน บริการของ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กเพรส) และ ไปรษณีย์ไทย
ซึ่งการเลือกใช้บริการจะขึ้นอยู่กับ ประเภทของสินค้า และ พื้นที่จัดส่ง ในแต่ละคำสั่งซื้อ โดยจะพิจารณาจากความเหมาะสมในการขนส่ง เพื่อให้การจัดส่งสินค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุด
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านระบบการให้บริการของบริษัทขนส่งเอกชน
โดยการใส่รหัส เลขขนส่ง (Tracking Number) ที่แสดงอยู่ในรายการข้อมูลสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า ดังนี้
- เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ( KEX ) : ตรวจสอบสถานะสินค้าได้ที่ https://th.kex-express.com/th/track
- ไปรษณีย์ไทย (Thailand Post): ตรวจสอบสถานะสินค้าได้ที่ https://track.thailandpost.co.th/
พื้นที่ให้บริการ
- กรุงเทพมหานคร: การจัดส่งจะใช้ระยะเวลาประมาณ 1 – 3 วันทำการ*
- ต่างจังหวัด: การจัดส่งจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3 – 7 วันทำการ*
* ระยะเวลาการจัดส่งขึ้นอยู่กับการให้บริการของบริษัทขนส่งเอกชน ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามเงื่อนไข และสถานการณ์ของบริษัทขนส่ง

จัดส่งให้ทุกที่ทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกจังหวัด
ทุกพื้นที่ พร้อมบริการที่คุณวางใจได้
เงื่อนไขการให้บริการจัดส่งสินค้าแบบปกติ (ส่งต่างจังหวัด)
การจัดส่งสินค้าไปยังต่างจังหวัดจะใช้บริการของบริษัทขนส่งเอกชนทั่วไป โดยเลือกตามความเหมาะสม
จากการตกลงร่วมกันระหว่างลูกค้าและทีมขาย



หรือบริษัทขนส่งอื่น ๆ ที่มีให้บริการในพื้นที่ปลายทาง
- ระยะเวลาในการจัดส่งขึ้นอยู่กับบริษัทขนส่งที่เลือกและพื้นที่ปลายทาง โดยทั่วไปใช้เวลา 3–7 วันทำการ ทั้งนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไขของบริษัทขนส่งหรือเหตุสุดวิสัยต่าง ๆ เช่น สภาพอากาศ, การจราจร
- บริษัทฯ สามารถให้บริการจัดส่งสินค้า จากคลังสินค้าไปยังบริษัทขนส่ง วันจันทร์–วันเสาร์ (ไม่รวมวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- ลูกค้าสามารถระบุความต้องการในการเลือกบริษัทขนส่งที่ต้องการใช้ หรือให้ทางร้านเป็นผู้เลือกให้ ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตกลงกันก่อนชำระเงินและส่งสินค้า
- ค่าจัดส่งจะพิจารณาจากน้ำหนัก ขนาดของพัสดุ และระยะทาง โดยเป็นไปตามอัตราค่าบริการของบริษัทขนส่ง ที่เลือกใช้ ลูกค้าจะได้รับแจ้งค่าจัดส่งก่อนยืนยันการสั่งซื้อและจัดส่ง
- เมื่อสินค้าถูกส่งมอบให้แก่บริษัทขนส่งแล้ว ความรับผิดชอบในด้านการขนส่ง ความล่าช้า หรือความเสียหาย ระหว่างการขนส่ง จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทขนส่งนั้นๆ อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ยินดีให้ความช่วยเหลือ ในการติดตามสถานะพัสดุ หรือ ประสานงานกับบริษัทขนส่งในกรณีที่เกิดปัญหา
- หมายเลขติดตามพัสดุ (Tracking Number) จะถูกแจ้งให้ลูกค้าทราบหลังจากดำเนินการจัดส่ง
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะได้ ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของบริษัทขนส่งที่เลือก- เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ( KEX ) : ตรวจสอบสถานะสินค้าได้ที่ https://th.kex-express.com/th/track
- ไปรษณีย์ไทย (Thailand Post): ตรวจสอบสถานะสินค้าได้ที่ https://track.thailandpost.co.th/
- แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express) : ตรวจสอบสถานะสินค้าได้ที่ https://www.flashexpress.co.th/fle/tracking
- การจัดส่งไปยังพื้นที่ห่างไกล อาจมีค่าบริการเพิ่มเติมหรือใช้เวลานานกว่าปกติ
- หากลูกค้าไม่แจ้งข้อมูลที่อยู่ให้ครบถ้วนหรือถูกต้อง อาจทำให้การจัดส่งล่าช้า ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในกรณีนี้